Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược) Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược)
Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược)
Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược)

Follow us

Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược)

Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược)Tổng quan chương trình

  • Tên văn bằng: Cử nhân (Danh dự) Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược) (cấp bằng bởi Đại học Arts University Bournemouth)
  • Thời lượng: 3 năm (Đào tạo toàn thời gian)
  • Địa điểm: Khu học xá BUV, Ecopark, Hà Nội
  • Thời khóa biểu: Sinh viên sẽ nhận được thời khóa biểu trước ngày khai giảng của mỗi kỳ học

Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược)

Phương pháp tiếp cận liên ngành mang lại hiểu biết toàn diện các khía cạnh sáng tạo và kinh doanh/ chiến lược của ngành truyền thông

Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược)

Học tập qua trải nghiệm, kết hợp đa dạng kỹ thuật giao tiếp và thuyết trình

Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược)

Trải nghiệm học tập quốc tế trong khuôn viên hiện đại

Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược)

Cơ hội kết nối với các chuyên gia trong ngành

Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Thiết kế & Chiến lược) của BUV được Trường Đại học Arts University Bournemouth cấp bằng, trang bị cho sinh viên các kỹ năng sáng tạo đương đại và kiến thức ngành học cần thiết để phát triển bản thân trong lĩnh vực truyền thông đang không ngừng thay đổi. Nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành, sinh viên được rèn luyện để xây dựng các chiến dịch truyền thông thu hút, hiệu quả và thấu hiểu hành vi của người tiêu dùng. Sinh viên thành thạo các nền tảng thiết kế truyền thông, sáng tạo ý tưởng, kỹ năng hợp tác nhằm đưa ra các giải pháp sáng tạo phù hợp với mục tiêu kinh doanh. Khi tốt nghiệp, sinh viên sở hữu hồ sơ năng lực toàn diện phù hợp với môi trường chuyên nghiệp, tinh thần kinh doanh và trình độ thiết kế truyền thông chiến lược, tạo cơ hội bứt phá thành công trong ngành truyền thông.

  • Cách tiếp cận liên ngành: Chương trình kết hợp trải nghiệm thiết kế sáng tạo với các nguyên tắc kinh doanh thực tiễn giúp sinh viên phát triển tư duy chiến lược và ứng dụng vào môi trường thực tiễn.
  • Lấy nghiên cứu làm trọng tâm: Chương trình chú trọng các kỹ năng nghiên cứu để phát triển năng lực ra quyết định chiến lược trong lĩnh vực truyền thông và kinh doanh.
  • Tính thực tiễn: Sinh viên tích lũy kinh nghiệm thực tế thông qua việc học và thực hành gắn liền với thực tiễn và xây dựng hồ sơ năng lực.
  • Phát triển chuyên môn: Chương trình học khuyến khích đặt mục tiêu thực tế và quản lý nguồn lực hiệu quả, nhằm giúp sinh viên chuẩn bị hành trang cho môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Chương trình Hỗ trợ Chuyên môn: Hỗ trợ Chuyên môn – đó có thể là một cá nhân hoặc một doanh nghiệp trong ngành – đóng vai trò như một người đồng hành, tư vấn cho đội ngũ giảng viên và sinh viên. Chương trình Hỗ trợ Chuyên môn duy trì mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp để đảm bảo tính thực tiễn của chương trình học, cung cấp cho sinh viên những kiến thức cập nhật và tiếp xúc với các chuyên gia trong ngành.
Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược)Cấu trúc chương trình
Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược) Năm 1
Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược) Năm 1

Nhập môn Thiết kế Truyền thông (A & B)

Truyền đạt Ý tưởng thông qua Chiến lược (A & B)

Thiết kế Truyền thông theo Bối cảnh (A & B)

Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược) Năm 2
Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược) Năm 2

Thiết kế Chiến lược Truyền thông và Đo lường (A & B)

Chuẩn bị cho Ngành Công nghiệp Sáng tạo (A & B)

Thực hành và Chiến lược Thiết kế Truyền thông (A & B)

Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược) Năm 3
Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược) Năm 3

Chiến lược Sáng tạo Truyền thông (A & B)

Thực hành Chuyên nghiệp và Chiến lược Làm việc (A & B)

Thực hành Thiết kế Truyền thông (A & B)

Môn học trang bị cho sinh viên nền tảng về phương pháp nghiên cứu và quy trình thiết kế, kết hợp với các kỹ năng thực tiễn như sáng tạo hình ảnh, tư duy thị giác và nghệ thuật sắp chữ (typography). Môn học nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng sổ phác thảo (sketchbook) để phát triển ý tưởng và khám phá thiết kế. Sinh viên cũng được trang bị các kỹ năng số cơ bản, tạo nền tảng vững chắc cho các học phần chuyên sâu sau này. Môn học tập trung vào hai lĩnh vực chính: (A) Nguyên tắc và Cảm hứng, và (B) Sản xuất Truyền thông Ứng dụng Cơ bản.
Trong môn học này, sinh viên khám phá phương thức thiết kế chiến lược truyền thông thông qua thấu hiểu cách thức tác động của công chúng và các bên liên quan, đồng thời xem xét vai trò phân cấp trong việc kiểm soát thông điệp và ý nghĩa của nó. Sinh viênđược rèn luyện kỹ năng typography (Nghệ thuật sáng tạo và thiết kế chữ viết) và kỹ năng thuyết trình. Bên cạnh đó, sinh viên sẽ được giới thiệu về tạo mẫu thử nghiệm trong thiết kế (prototyping) và các chiến lược kiểm tra, một phần quan trọng của quy trình thiết kế . Môn học tập trung vào hai lĩnh vực chính: (A) Sản xuất Truyền thông Hiệu quả và (B) Xây dựng Chiến dịch Truyền thông.
Sinh viên có cơ hội thể hiện kiến thức đã tích lũy khi viết một đề xuất và báo cáo tổng hợp cho dự án chính được tiếp nối từ môn học Thực hành Thiết kế. Bài tập này khuyến khích nghiên cứu chuyên sâu, phân tích và lập kế hoạch chiến lược để đạt được kết quả mong muốn của dự án đề ra. Các nội dung chính bao gồm (A) Thiết kế Tương lai và (B) Sản xuất Dự án Chính.
Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược)

Năng lực đầu ra của chương trình

Kiến thức và năng lực

• Hiểu biết về các chiến lược nghiên cứu sơ cấp và thứ cấp có liên quan.
• Phân tích và phát triển các ý tưởng truyền thông dựa trên hành vi của khán giả và các giá trị văn hóa.
• Kiến thức môn học được cung cấp qua các quan điểm chức năng, thẩm mỹ, lịch sử và tư duy phản biện.

Kỹ năng chuyên môn

• Hiểu biết và kết nối quy trình tư duy liên quan đến việc sản xuất các dự án truyền thông sáng tạo, phức tạp và có định hướng chiến lược.
• Tổng hợp các kết quả nghiên cứu lý thuyết và thực tiễn để lên ý tưởng và thực hiện các thể loại ấn phẩm và hình ảnh.
• Xác định, phát triển và áp dụng các chiến lược giải quyết vấn đề để hỗ trợ quá trình truyền thông sáng tạo nhằm đưa ra các giải pháp đổi mới.
• Thử nghiệm với các vật liệu, phương tiện, quy trình và môi trường một cách sáng tạo.
• Thể hiện được kỹ năng bậc cao trong thiết kế, sản xuất và thực hiện các sản phẩm truyền thông.

Kỹ năng có thể chuyển đổi

• Thể hiện bản sắc cá nhân với tư cách/ở vai trò là một người thực hành sáng tạo thông qua việc phản ánh soi chiếu phương pháp làm việc của bản thân trong mối quan hệ với bối cảnh nghề nghiệp.
• Làm việc và hợp tác một cách chuyên nghiệp và tích cực.
Scroll Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược)
Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược)

Cơ hội nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp chương trình Cử nhân (Danh dự) Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Thiết kế, Chiến lược) có thể theo đuổi nhiều con đường sự nghiệp khác nhau trong lĩnh vực truyền thông chuyên nghiệp, định hướng nghệ thuật, hoặc học thuật: 

  • Lĩnh vực Truyền thông: Quản lý Truyền thông Doanh nghiệp, Chuyên gia Quan hệ Công chúng, Chuyên viên Truyền thông Nội bộ, Cố vấn Truyền thông, Chiến lược gia về Nội dung, Người phát ngôn, Quản lý Mạng xã hội, Chuyên gia Quảng cáo, Quản lý Sự kiện, Người lập Kế hoạch truyền thông, Quản lý Thương hiệu, Chuyên viên Truyền thông cho các Tổ chức Phi chính phủ.  
  • Lĩnh vực Kinh doanh: Quản lý Thương hiệu, Chuyên viên Marketing, Quản lý Dự án, Chuyên viên Phát triển Kinh doanh. 
  • Lĩnh vực Thiết kế & Nghệ thuật: Chuyên viên thiết kế UX/UI, Chuyên viên thiết kế đồ họa, Chuyên gia về Truyền thông đa phương tiện, Giám đốc Sáng tạo. 
  • Lĩnh vực Học thuật & Nghiên cứu: Nhà văn/Tác giả, Nhà nghiên cứu Truyền thông, Giảng viên. 
  • Lĩnh vực Khởi nghiệp: Người có ảnh hưởng trên mạng xã hội (KOLs, KOCs), Người sáng tạo nội dung, Tư vấn viên tự do. 

 

Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược)Yêu cầu tuyển sinh

Yêu cầu về trình độ học vấn

  • Hoàn thành chương trình Dự bị Đại học được công nhận.
  • Ứng viên phải có Bằng cấp/Chứng chỉ tương đương Level 3 (theo hệ thống giáo dục Anh Quốc), trong đó có ít nhất một môn học liên quan đến sáng tạo và đạt điểm UCAS trong khoảng 112 – 120.
  • Ứng viên hoàn thành một trong các chương trình sau:
    • Có bằng Tốt nghiệp THPT Việt Nam và hoàn thành chương trình Dự bị Đại học
    • Chứng chỉ A-Level với 3 môn đạt điểm B (không bao gồm các General Studies), hoặc đạt 120 điểm UCAS
    • Chương trình Dự bị Đại học về Nghệ thuật và Thiết kế
    • BTEC Level 3, xếp loại Giỏi
    • T-level, xếp loại Khá trở lên
    • BTEC/OCR Extended Diploma, xếp loại Giỏi hoặc Khá
    • RSL/UAL Diploma (kết hợp cùng với các chứng chỉ Level 3 tương đương với mức điểm UCAS trong khoảng 112-120)
    • RSL/ UAL Extended Diploma, xếp loại Khá
    • Kết hợp giữa BTEC Subsidiary Diploma and A-Levels (tương đương 120 điểm UCAS)
    • 3 môn BTEC Subsidiary Diploma đạt điểm Khá
    • Scottish Highers, 5 môn điểm C trở lên

Yêu cầu về năng lực tiếng Anh

Một trong những điều kiện sau:

  • IELTS từ 6.0 trở lên (không kỹ năng nào dưới 5.5)
  • TOEFL iBT 92 (không điểm thành phần nào dưới: Viết 19, Nghe 19, Đọc 19 và Nói 20)
  • PTE Academic UKVI hoặc PTE Academic: 62 (không phần thi nào dưới 51)
  • LanguageCert International ESOL SELT B2 Communicator, đạt ít nhất 38 điểm mỗi phần (Nghe, Đọc, Viết, Nói)
  • Cambridge C1 Advanced English: Điểm C trở lên
  • Cambridge C2 Proficiency English: Điểm C trở lên
Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược)

Học phí & Hỗ trợ tài chính

Học phí

Thông tin học phí áp dụng từ tháng 1 năm 2025:

Học phí
Chương trình Pathway to University VND 104,440,000
Chương trình Cử nhân* VND 1,040,772,000
Tổng cộng Học phí VND 1,145,212,000
Scroll Chương trình Cử nhân Truyền thông Chuyên nghiệp (Kinh doanh, Sáng tạo, Chiến lược)

* Chi phí bao gồm toàn bộ thời lượng chương trình.

Học phí và Chính sách phí Học phí và Chính sách phí

Hỗ trợ tài chính

Được thành lập từ năm 2018, quỹ học bổng trường Đại học Anh Quốc Việt Nam có mục tiêu mang lại cho sinh viên cơ hội học tập các chương trình đại học và sau đại học của Vương quốc Anh trong môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam. Năm 2024, trường Đại học Anh Quốc Việt Nam đã chính thức nâng giá trị quỹ học bổng lên 150 tỷ đồng với hàng trăm suất học bổng và hỗ trợ tài chính dành cho sinh viên.

Vui lòng tham khảo trang Học bổng của chúng tôi để biết thêm thông tin và điều kiện đăng ký học bổng

online application form

No file chosen
No file chosen
DMCA.com Protection Status