Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing
Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing
Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing

Follow us

Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing
Cập nhật

Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing

Th10 13, 2021

Chính thức khởi động mùa hai thứ 2 cuộc thi Z Marketer – sân chơi cho gen Z đam mê marketing 10:11:00

Cuộc thi Z Marketer mùa thứ 2 với đề tài về ngành công nghiệp game hứa hẹn đem lại cơ hội học hỏi và phát triển bản thân cho các bạn trẻ đam mê với lĩnh vực marketing đầy thử thách.

Được lên ý tưởng và triển khai bởi sinh viên Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV), Z Marketer là cuộc thi marketing hoàn toàn bằng tiếng Anh, đã thu hút sự tham gia của hàng trăm sinh viên đến từ các trường đại học lớn trên toàn quốc như RMIT, Đại học Ngoại Thương, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Cần Thơ, Đại học Văn Lang… bởi những trải nghiệm thực tế trong quá trình giải bài toán marketing của doanh nghiệp.

Quay trở lại vào năm nay, với chủ đề tập trung vào lĩnh vực công nghệ, cụ thể là ngành công nghiệp game, Z Marketer 2021 mang đến một môi trường cọ xát chuyên nghiệp và thực tiễn, giúp thế hệ trẻ đam mê marketing khẳng định năng lực, chinh phục những ý tưởng đột phá, đồng thời sẵn sàng cho môi trường làm việc quốc tế trong bối cảnh thị trường đầy cạnh tranh và thách thức của thời đại 4.0.

Z Marketer 2021 mùa 2 với chủ đề công nghiệp Game

Tham gia cuộc thi Z Marketer, các bạn trẻ sẽ phải đối mặt với bài toán của VNG Corporation xoay quanh RPG Game (Game hóa thân nhân vật), cùng mong muốn mở rộng thị trường phát triển toàn Đông Nam Á, cụ thể là chiến dịch quảng bá tựa game Thiên Dụ Mobile. Đề bài này được xem là một trải nghiệm mới mẻ và thú vị dành cho cho các bạn trẻ khi tiếp cận và tìm hiểu về mảng trò chơi di động (game mobile) đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ với tiềm năng việc làm rộng mở tại Việt Nam và trên thế giới.

VNG Corporation cũng là đơn vị đồng hành cùng Z Marketer 2021 với tư cách nhà tài trợ kim cương. Với 17 năm hình thành và phát triển, VNG là công ty Internet và công nghệ hàng đầu, được mệnh danh là kỳ lân công nghệ 1 tỷ USD đầu tiên của Việt Nam với định hướng phát triển mạnh mẽ ở mảng game online và trở thành công ty công nghệ, sử dụng dữ liệu và trí tuệ nhân tạo làm cốt lõi trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, xuyên suốt cuộc thi, các đội thi cũng được sự hỗ trợ từ đội ngũ cố vấn là các giảng viên giàu chuyên môn kinh nghiệm tại và Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) và các chuyên gia Marketing hàng đầu qua các buổi workshop, training chuyên sâu. Các thí sinh cũng có cơ hội được tiếp cận với các nguồn tài liệu, kiến thức bài bản và cập nhật về marketing.

THỂ LỆ CUỘC THI:

Đối tượng tham dự:

  • Sinh viên hiện đang trong giai đoạn học tập bậc đại học tại Việt Nam.
  • Thành viên ban tổ chức, coordinators Z Marketer 2021 và những đội chơi lọt vào chung kết Z Marketer 2020 sẽ không được phép tham gia

Hình thức tham dự & thời hạn đăng ký:

  • Thi theo đội từ 2-4 người, không cần phải đến từ chung một trường đại học. Hoặc, đăng ký cá nhân để được Z Marketer ghép nhóm, phương thức sắp xếp nhóm là ngẫu nhiên. Tham gia group Z Community để chủ động tìm được đồng đội phù hợp.
  • Đăng ký tham gia tại: https://tinyurl.com/zmarketer2021. Thời hạn đăng ký: 10/10/2021

Cơ cấu vòng thi:

  • Vòng 1 (29/9 – 17/10): Các đội thi nghiên cứu, đưa ra Big Idea/ Regional concept cho thị trường Đông Nam Á khi ra mắt sản phẩm, đồng thời phân tích số liệu để đưa ra so sánh tiềm năng tăng trưởng thị trường từng quốc gia. Kết thúc vòng 1, top 10 đội sẽ bước tiếp vào vòng 2.
  • Vòng 2 (22/10 – 28/10): 10 đội thi bốc thăm để chia thành 5 bảng đấu. Nhiệm vụ là xây dựng IMC Plan cho mỗi quốc gia. Kết thúc vòng 2, top 5 đội xuất sắc nhất sẽ bước vào Vòng 3 và tranh tài tại vòng Chung kết.
  • Vòng 3 (02/11 – 11/11): 5 đội thi thực hiện thêm các yêu cầu thử thách khác từ VNG và hoàn thành IMC Plan từ vòng 2.
  • Vòng Chung kết (13/11): Các đội thi Pitching bài dự thi.

Z Marketer mùa 2021 đem đến sự cải biến trong format nhằm khẳng định vị thế của cuộc thi Marketing chuyên nghiệp do sinh viên tổ chức. Với tổng giải thưởng lên đến 270.000.000 VND và cơ hội giành suất thực tập tại các agency và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, cùng cơ hội giao lưu, kết nối các bạn trẻ tài năng và học hỏi từ các chuyên gia, Z Marketer 2021 chính là bệ phóng giúp thế hệ trẻ phát triển và vạch ra bước đường sự nghiệp rực rỡ của sinh viên ngành Marketing.

Z Marketer mùa 2020

Z Marketer đã chính thức mở cổng đăng ký dự thi chào đón các bạn sinh viên tài năng, nhiệt huyết và tham vọng. Các bạn đã sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn để nắm bắt cơ hội tạo nên dấu ấn riêng biệt cho mình chưa?

Trường ​​​​Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) khai trương giai đoạn mới trong khuôn viên 165 triệu USDXem thêm
Chạm tay vào ngành hoạt hình quốc tế cùng chuyên gia đứng sau thành công của “Oggy & the Cockroaches”
Cập nhật

Th4 16, 2025

Chạm tay vào ngành hoạt hình quốc tế cùng chuyên gia đứng sau thành công của “Oggy & the Cockroaches”

Vừa qua, Khoa Truyền thông & Sáng tạo (SOCCI) thuộc Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) đã tổ chức chuỗi Chuyên đề đào tạo nâng cao về ngành hoạt hình, với sự tham gia của ông Sidi Benlarbi – Giám đốc Studio tại Armada TMT thuộc Xilam Animation Group – công ty sản xuất phim […]

BUV phối hợp cùng Đại học London, CEFALT và các Sở GD&ĐT tăng cường năng lực quản trị khủng hoảng truyền thông trong giáo dục
Cập nhật

Th4 03, 2025

BUV phối hợp cùng Đại học London, CEFALT và các Sở GD&ĐT tăng cường năng lực quản trị khủng hoảng truyền thông trong giáo dục

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) tiếp tục khẳng định vai trò trong việc kết nối tri thức, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam, hướng tới một hệ thống giáo dục tiên tiến, bền vững và hội nhập quốc tế.  Làm chủ thông tin […]

Trường ​​​​Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) khai trương giai đoạn mới trong khuôn viên 165 triệu USD
Cập nhật

Th4 01, 2025

Trường ​​​​Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) khai trương giai đoạn mới trong khuôn viên 165 triệu USD

Ngày 01/04/2025, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) tổ chức lễ khánh thành giai đoạn 2 của học xá có tổng vốn đầu tư dự kiến 165 triệu USD, đáp ứng nhu cầu học tập quốc tế cho hàng nghìn sinh viên. Giai đoạn 2 của khuôn viên BUV tại Ecopark được khởi […]

BUV trở thành trường Đại học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam gia nhập Mạng lưới AI Toàn cầu của Đại học UN
Cập nhật

Th3 18, 2025

BUV trở thành trường Đại học đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam gia nhập Mạng lưới AI Toàn cầu của Đại học UN

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) tự hào trở thành thành viên mới nhất của Mạng lưới AI Toàn cầu do Đại học Liên Hợp Quốc (UN University – UNU) và các đối tác sáng lập. Là trường đại học đầu tiên của Việt Nam tham gia mạng lưới danh giá này, BUV […]

Chương trình Trải nghiệm Quốc tế 2025: Học tại Việt Nam – Trải nghiệm quốc tế
Cập nhật

Th3 14, 2025

Chương trình Trải nghiệm Quốc tế 2025: Học tại Việt Nam – Trải nghiệm quốc tế

Văn phòng Hợp tác Quốc tế (International Office) chính thức mở đơn đăng ký cho Chương trình Trải nghiệm Quốc tế BUV năm 2025, mang đến cho sinh viên cơ hội tham gia các chuyến du học ngắn hạn tại Hàn Quốc và Vương quốc Anh. Chương trình này được thiết kế nhằm cung cấp […]

Tích hợp Cảm biến RF và AI trong giám sát quá trình lành xương: Một bước đột phá tiềm năng trong phương pháp điều trị y tế
Cập nhật

Th3 13, 2025

Tích hợp Cảm biến RF và AI trong giám sát quá trình lành xương: Một bước đột phá tiềm năng trong phương pháp điều trị y tế

Tiến sĩ Ali Al-Dulaimi – Trưởng Khoa Khoa học Máy tính & Công nghệ tại BUV – cùng nhóm nghiên cứu của mình đang mở ra một hướng đi mới trong chăm sóc chấn thương xương khớp bằng các công nghệ tiên tiến.  Hạn chế đáng kể của các phương pháp truyền thống Trong điều […]

BUV mở rộng hợp tác với nhiều đơn vị giáo dục hàng đầu tại Lào
Cập nhật

Th3 12, 2025

BUV mở rộng hợp tác với nhiều đơn vị giáo dục hàng đầu tại Lào

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với nhiều tổ chức giáo dục danh tiếng tại Lào, mở ra cánh cửa tiếp cận nền giáo dục chuẩn Anh Quốc cho học sinh Đông Nam Á. Tiến trình này đóng góp vào tầm nhìn đưa BUV […]

Nghiên cứu của Trưởng Khoa Đào tạo Sau đại học BUV mở rộng góc nhìn toàn cầu về du lịch tình nguyện
Cập nhật

Th3 10, 2025

Nghiên cứu của Trưởng Khoa Đào tạo Sau đại học BUV mở rộng góc nhìn toàn cầu về du lịch tình nguyện

Tiến sĩ Simon Kimber, Trưởng Khoa Đào tạo Sau đại học tại BUV, cùng nhóm nghiên cứu vừa đóng góp vào lĩnh vực du lịch toàn cầu với bài báo mới nhất đăng trên Current Issues in Tourism, một tạp chí hàng đầu được xếp hạng trong nhóm 99%-97% của Scopus. Công trình nghiên cứu […]

Gặp gỡ đội ngũ dẫn dắt thắp lửa tri thức mới tại BUV
Cập nhật

Th3 02, 2025

Gặp gỡ đội ngũ dẫn dắt thắp lửa tri thức mới tại BUV

Dưới sự định hướng và dẫn dắt của các tân Trưởng khoa, BUV tiếp tục nâng cao chất lượng giảng dạy chuẩn Anh Quốc và mang đến trải nghiệm học tập xuất sắc tại khuôn viên hiện đại.   Nhằm củng cố đội ngũ lãnh đạo giảng viên cao cấp, cải tiến không ngừng chất lượng […]

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP. HCM, và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. HCM ký kết hợp tác chiến lược
Cập nhật

Th2 27, 2025

Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao TP. HCM, và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. HCM ký kết hợp tác chiến lược

Hà Nội, ngày 26 tháng 02 năm 2025 – Các nội dung hợp tác tập trung vào việc xây dựng mô hình Trung tâm Đào tạo Kỹ năng Công nghệ cao đạt tiêu chuẩn quốc tế, đóng vai trò then chốt trong chiến lược phát triển dài hạn của Thành phố và cả nước, nhằm […]

DMCA.com Protection Status