
Tiến sĩ Kumarashvari Subramaniam
Đến từ thị trấn ven biển thanh bình Port Dickson, Malaysia, Tiến sĩ Ash bắt đầu hành trình học thuật của mình và đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Bà có bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh và Thạc sĩ Quản trị Marketing Quốc tế của Đại học Robert Gordon (RGU), Vương quốc Anh. Khát khao kiến thức đã đưa bà đến với Nghiên cứu sau đại học về Quản lý vào năm 1999, làm phong phú thêm kiến thức chuyên môn của bà.
Hành trình sự nghiệp của Tiến sĩ Ash trải dài ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bà đã thử thách với ngành công nghiệp dầu khí, ghi dấu ấn tại Halliburton ở Aberdeen, Vương quốc Anh và sau đó khám phá thị trường bán lẻ vốn rất sôi động. Trở về quê hương vào năm 2001, bà tiếp tục học lên Cao học trước khi tiếp tục hành trình đáng nhớ của mình tại Trung Đông và đóng góp đáng kể cho các tổ chức học thuật ở Jeddah và Dhahran. Vào năm 2020, bà hoàn thành tấm bằng Tiến sĩ, một cột mốc lớn trong hành trang học thức của mình. Các nghiên cứu của bà tập trung chủ yếu quanh lĩnh vực Marketing kỹ thuật số và phân tích, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tiến sĩ Ash đảm nhận vai trò then chốt trong một cơ sở giáo dục đại học của Malaysia, là Giảng viên cao cấp và Trưởng chương trình. Ngoài học thuật, sở thích của bà còn bao gồm du lịch, làm vườn và võ thuật. Sự tận tụy của bà đối với việc giảng dạy và nghiên cứu bắt nguồn từ thôi thúc của chính bà trong việc nuôi dưỡng những tiềm năng chưa được khai thác của trí tuệ trẻ.
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Tiến sĩ (Marketing)
Multimedia University, Malaysia - Thạc sĩ (Quản trị Marketing Quốc tế)
The Robert Gordon University, Vương quốc Anh - Nghiên cứu Cao học (chuyển ngành Quản lý)
The Robert Gordon University, Vương quốc Anh - Cử nhân (Quản trị kinh doanh)
The Robert Gordon University, Vương quốc Anh
CHỨC VỤ CHUYÊN MÔN ĐƯỢC BỔ NHIỆM
- Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)
Giảng viên Khoa Kinh doanh (2023 – Hiện tại) - INTI International University (Malaysia)
Giảng viên cấp cao, Khoa Kinh doanh và Trưởng chương trình - Prince Mohammad Bin Fahd University (Dhahran, Ả Rập Saudi)
Giảng viên Khoa Kinh doanh - Effat University (Jeddah, Ả Rập Saudi)
Giảng viên Khoa Kinh doanh - INTI International University (Malaysia)
Giám đốc phát triển học thuật
LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU
- Marketing số hóa
- Trải nghiệm khách hàng
- Lòng trung thành: Giá trị kinh tế và giá trị xã hội
CÔNG BỐ NGHIÊN CỨU
- Sự chuyển đổi trong Truyền thông Marketing từ Kiến trúc Truyền thống sang Mô hình Mạng Xã hội, Tạp chí Quốc tế về Tiếp thị và Quảng cáo trên Internet, Tập X, Số 2, trang 69 – 85
- Mối quan hệ giữa mức độ tương tác của khách hàng, cảm nhận về chất lượng và hình ảnh thương hiệu đối với ý định mua phòng của khách sạn cao cấp. Tạp chí Quốc tế về Nghiên cứu Học thuật, Tập 12, Số 4, tháng 4 năm 2022.
- Tác động của tính không đồng nhất về chức năng TMT đối với hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và vai trò trung gian của khoảng cách đền bù đối với năng lượng mới ở Trung Quốc. Res Militaris. Tập 13, số 2, Số tháng 1.
- Ảnh hưởng của chiến lược tiếp thị đa phương đến hành vi mua sản phẩm hữu cơ: So sánh giữa người tiêu dùng ở Malaysia và Trung Quốc. Chuỗi Hội nghị IOP Khoa học Trái đất và Môi trường 1165 (1).
- Các yếu tố ảnh hưởng đến việc người tiêu dùng chấp nhận thương mại điện tử trong thị trường nông nghiệp, Tạp chí nghiên cứu học thuật quốc tế, Tập 11 (7).
NGHIÊN CỨU VÀ THUYẾT TRÌNH TẠI CÁC HỘI THẢO & HỘI NGHỊ
- Tác động của tiếp thị đa phương đến ý định mua bộ dụng cụ thủy canh của cư dân căn hộ HDB ở Singapore. Hội nghị quốc tế về Công nghệ và Quản lý bền vững xanh (ICGSTM 2023) ngày 8 và 9 tháng 6 năm 2023.
- Di chuyển bền vững: Đánh giá về mức độ sẵn sàng của phương tiện tự hành (AV). Hội nghị quốc tế về đổi mới và khởi nghiệp công nghệ (ICIT 2022), ngày 22 và 23 tháng 9 năm 2022
- Hội thảo hợp tác quốc tế dành cho các nhà nghiên cứu khởi nghiệp, bởi British High Com, Blue Communities GCRF, Đại học Malaya, Thảo luận bàn tròn về hợp tác quốc tế, 9 – 10 tháng 3 năm 2022
- Chương sách trong ‘Những thách thức khi thực hiện tinh thần khởi nghiệp xã hội’, 2023, Đại học Quốc tế INTI
- Hội thảo chuyên đề về Mô hình mới về quản lý hoạt động trong thế kỷ 21 , Đại học Quốc tế INTI, ngày 23 tháng 2 năm 2023
- Nhà phê bình Tạp chí Khoa học Xã hội và Kinh doanh (JoBBS)
CÁC NGHIÊN CỨU ĐƯỢC TÀI TRỢ
- Nghiên cứu sơ bộ về mô hình hóa Ý định tiếp tục mua mỹ phẩm, ảnh hưởng bởi giá trị thương hiệu và chứng nhận Halal. 2022
- Phát triển Chương trình Doanh nghiệp Sinh kế Bền vững cho Tập đoàn B40 trong thời kỳ dịch bệnh COVID
