Tìm hiểu lợi ích của việc học Quản trị Kinh doanh bằng tiếng Anh Tìm hiểu lợi ích của việc học Quản trị Kinh doanh bằng tiếng Anh
Tìm hiểu lợi ích của việc học Quản trị Kinh doanh bằng tiếng Anh
Tìm hiểu lợi ích của việc học Quản trị Kinh doanh bằng tiếng Anh

Follow us

Tìm hiểu lợi ích của việc học Quản trị Kinh doanh bằng tiếng Anh
Quản trị kinh doanh

Tìm hiểu lợi ích của việc học Quản trị Kinh doanh bằng tiếng Anh

Th7 19, 2024

Tìm hiểu lợi ích của việc học Quản trị Kinh doanh bằng tiếng Anh 10:19:41

Chương trình Quản trị Kinh doanh học bằng tiếng Anh đào tạo với giáo trình, bài giảng 100% bằng tiếng Anh. Vậy chương trình này có gì khác biệt so với chương trình thông thường và mang đến những ưu thế gì cho học viên? Để được giải đáp chi tiết, mời bạn đọc cùng BUV khám phá trong bài viết dưới đây!

1. Điểm khác biệt của Chương trình Quản trị Kinh doanh học bằng tiếng Anh

Quản trị Kinh doanh trong tiếng Anh là Business Administration, được viết tắt là BA. Chương trình Quản trị Kinh doanh học bằng tiếng Anh là chương trình đào tạo các kiến thức, kỹ năng về quản lý và kinh doanh dựa trên tiêu chuẩn quốc tế và được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Đồng thời, học viên sau khi hoàn thành chương trình sẽ được cấp bằng cử nhân quốc tế được công nhận trên toàn cầu.

Chương trình đào tạo Quản trị Kinh doanh học bằng tiếng Anh có những điểm khác biệt so với chương trình đào tạo Quản trị Kinh doanh học bằng tiếng Việt thông thường như sau:

Tiêu chí Chương trình đào tạo Quản trị Kinh doanh học bằng tiếng Anh Chương trình Quản trị Kinh doanh học bằng tiếng Việt
Ngôn ngữ giảng dạy Tiếng Anh. Chủ yếu là tiếng Việt.
Nội dung chương trình Tập trung vào các vấn đề quản trị kinh doanh trên toàn cầu, xu hướng quốc tế, quản lý đa quốc gia,… Tập trung vào các vấn đề quản trị kinh doanh trong nước, phù hợp với thị trường Việt Nam.
Phạm vi kiến thức Rộng, toàn cầu. Hẹp hơn, chủ yếu là phạm vi trong nước.
Tài nguyên học tập Phong phú, nhiều tài liệu và tài nguyên học tập bằng tiếng Anh. Thường sử dụng tài liệu và tài nguyên học tập bằng tiếng Việt.
Bằng cấp Bằng cấp quốc tế, thường có giá trị toàn cầu. Có giá trị trong nước.
Cơ hội nghề nghiệp Xuất phát điểm nghề nghiệp ở môi trường quốc tế cao hơn và có thể làm việc ở các công ty đa quốc gia, quốc tế sau khi tốt nghiệp. Thường làm việc ở các doanh nghiệp trong nước sau khi ra trường.
Chương trình Quản trị Kinh doanh học bằng tiếng Anh có nhiều điểm khác biệt so với chương trình học bằng tiếng Việt.

Chương trình Quản trị Kinh doanh học bằng tiếng Anh có nhiều điểm khác biệt so với chương trình học bằng tiếng Việt.

Hiện nay, sinh viên có thể theo học chương trình Quản trị Kinh doanh bằng tiếng Anh ở các trường Đại học tại Việt Nam với 2 lựa chọn như sau:

  • Lựa chọn 1: Học tập tại Việt Nam và được nhận bằng của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo.
  • Lựa chọn 2: Học tập tại Việt Nam và được trao bằng cấp quốc tế bởi các trường Đại học Quốc tế.

Dù lựa chọn hình thức nào, việc quyết định theo học giáo trình tiếng Anh ngành Quản trị Kinh doanh vẫn giúp học viên có cơ hội phát triển năng lực tiếng Anh cũng như được trải nghiệm môi trường học tập mang tính toàn cầu.

Tuy nhiên với sự lựa chọn số 2, sinh viên sẽ có cơ hội trải nghiệm du học tại chỗ và nhận được bằng cấp quốc tế từ một trường Đại học nước ngoài. Như vậy, học viên không chỉ có thể tiết kiệm chi phí mà còn được trải nghiệm môi trường học tập mang tầm quốc tế ngay tại trong nước.

Ví dụ: Sinh viên theo học chương trình Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại BUV sẽ được nhận bằng trực tiếp bởi Đại học Staffordshire (Anh Quốc). Chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với giáo trình được biên soạn theo chuẩn đào tạo của Đại học Staffordshire. Bên cạnh đó, sinh viên BUV còn được hướng dẫn bởi đội ngũ giảng viên sở hữu bằng cấp quốc tế với năng lực giảng dạy xuất sắc. 

Sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại BUV sẽ được cấp bằng trực tiếp bởi Đại học Staffordshire.

Sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại BUV sẽ được cấp bằng trực tiếp bởi Đại học Staffordshire.

2. 4 lợi ích khi học ngành Quản trị Kinh doanh học bằng tiếng Anh

Dưới đây là một số lợi ích nổi bật mà học viên sẽ nhận được khi theo học chương trình Quản trị Kinh doanh bằng tiếng Anh:

2.1. Giúp tối ưu thời gian và chi phí hơn so với việc du học

Việc học chương trình Quản trị Kinh doanh bằng tiếng Anh tại Việt Nam giúp học viên tiết kiệm chi phí một cách đáng kể so với hình thức du học ở nước ngoài, đặc biệt là chi phí sinh hoạt và học phí. Sau đây là một ví dụ minh họa giúp bạn có thể hình dung lợi thế tiết kiệm chi phí của việc học tập tại Việt Nam, cụ thể là ở BUV so với việc du học tại các nước phát triển như Anh Quốc:

Khoản phí Học tập tại Anh Quốc Học tập tại BUV
Học phí Từ £14.000 –  £20.000/năm (tương đương từ 368.919.600 – 527.028.000 VNĐ/năm) 958.288.000 VNĐ/toàn khóa* với 3 năm học và 06 tuần học Chương trình Nhập môn chuyên ngành
Lệ phí xin Visa 471 USD (tương đương 11.499.465 VNĐ) 0 VNĐ
Vé máy bay Khoảng từ 20.000.000 VNĐ/hành khách 0 VNĐ
Phí sinh hoạt** Cao hơn so với Việt Nam Thấp hơn so với Anh Quốc

* Lưu ý: Mức học phí có thể thay đổi theo từng năm học, bạn đọc vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ với Đại diện tuyển sinh của BUV để cập nhật thông tin chính xác nhất tại thời điểm tìm hiểu thông tin.

** Mức phí sinh hoạt không thể ước lượng dự kiến vì nhu cầu của mỗi người sẽ khác nhau.

Đồng thời, khi học tập tại các trường Đại học quốc tế ở trong nước như BUV, sinh viên sẽ tránh được việc “sốc” văn hóa cũng như khó khăn trong việc xa cách gia đình, bạn bè. Nhờ vậy, sinh viên có thể chú tâm vào việc học, không bị ảnh hưởng đến tâm lý cũng như mất nhiều thời gian và công sức để thích nghi văn hóa của nước khác.

Bên cạnh đó, việc học tập ở trong nước còn giúp sinh viên dễ dàng thích nghi với văn hóa làm việc và cách thức hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam nếu có dự định làm việc và xây dựng sự nghiệp trong nước.

Việc học tập ở các trường Đại học quốc tế tại Việt Nam như BUV sẽ giúp sinh viên tránh được cú shock văn hóa cũng như không mất nhiều thời gian để thích nghi.

Việc học tập ở các trường Đại học quốc tế tại Việt Nam như BUV sẽ giúp sinh viên tránh được cú shock văn hóa cũng như không mất nhiều thời gian để thích nghi.

2.2. Trang bị kiến thức kinh doanh toàn cầu

Giáo trình tiếng Anh chuyên ngành Quản trị Kinh doanh được thiết kế dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế với phương pháp giảng dạy tiên tiến cùng các môn học mang tính chất toàn cầu. Vì thế, học viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức quản lý, kinh doanh với phạm vi quốc tế.

Điển hình, chương trình Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại BUV mang đến góc nhìn quốc tế, cung cấp kiến thức toàn diện về cách các tổ chức hoạt động và đưa ra các quyết định chiến lược trong bối cảnh toàn cầu đang thay đổi nhanh chóng. Điều này giúp sinh viên có thể hiểu rõ và linh hoạt đối mặt với những thách thức và tận dụng cơ hội trong môi trường kinh doanh toàn cầu ngày nay.

Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức kinh doanh toàn cầu khi theo học chương trình Quản trị Kinh doanh được giảng dạy bằng tiếng Anh.

Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức kinh doanh toàn cầu khi theo học chương trình Quản trị Kinh doanh được giảng dạy bằng tiếng Anh.

2.3. Nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh

Do chương trình được đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, sinh viên cần phải thành thạo cũng như thường xuyên trau dồi kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong quá trình học tập. Việc sử dụng tiếng Anh cũng như ngoại ngữ thành thạo sẽ mang đến nhiều lợi ích trong công việc sau này như:

  • Tạo ra nhiều cơ hội việc làm: Kỹ năng sử dụng tiếng Anh tốt mở ra cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn, đặc biệt là trong các công ty quốc tế hoặc tập đoàn đa quốc gia. Các nhà tuyển dụng thường đánh giá cao năng lực sử dụng ngoại ngữ của ứng viên. Vì vậy nếu sử dụng tiếng Anh tốt, sinh viên sau khi ra trường khi đi làm có thể nhận được mức lương hấp dẫn hơn cũng như có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Mở rộng mạng lưới kinh doanh quốc tế: Với khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo, bạn có thể kết nối và giao tiếp dễ dàng với những người từ các quốc gia và văn hóa khác nhau. Điều này giúp mở rộng mạng lưới kinh doanh, tạo ra cơ hội hợp tác và kinh doanh trên phạm vi quốc tế.
  • Dễ dàng tiếp cận với các tài liệu và tài nguyên nước ngoài: Khi sở hữu năng lực sử dụng tiếng Anh, bạn có thể tiếp cận tài liệu, tài nguyên và thông tin từ các nguồn nước ngoài một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này giúp bạn có thể cập nhật các kiến thức mới nhất cũng như ứng dụng các chiến lược, phương pháp tiên tiến nhất trong công việc.
  • Khả năng đàm phán với khách hàng nước ngoài và thực hiện các dự án quốc tế: Nhờ kỹ năng sử dụng tiếng Anh thành thạo, bạn có đàm phán và thuyết phục khách hàng, các đối tác quốc tế một cách hiệu quả. Đồng thời, bạn còn có thể tham gia vào các dự án quốc tế, thực hiện hợp đồng và giao dịch kinh doanh trong môi trường quốc tế. Điều này giúp bạn có thể thăng tiến nhanh chóng trong sự nghiệp.

Tại BUV, chương trình Quản trị Kinh doanh Quốc tế được giảng dạy 100% bằng tiếng Anh bởi đội ngũ giảng viên sở hữu bằng cấp quốc tế. Nhờ vậy mà các bạn sinh viên tại BUV đều được nâng cao kỹ năng cũng như thành thạo trong việc sử dụng tiếng Anh.

Khi theo học chương trình Quản trị Kinh doanh bằng tiếng Anh, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh.

Khi theo học chương trình Quản trị Kinh doanh bằng tiếng Anh, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội nâng cao năng lực sử dụng tiếng Anh.

2.4. Mở rộng cơ hội làm việc ở các doanh nghiệp đa quốc gia, tổ chức quốc tế

Với kiến thức toàn diện về lĩnh vực quản lý và kinh doanh toàn cầu cùng khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo được trau dồi trong quá trình học, sinh viên sau khi tốt nghiệp hoàn toàn có đủ năng lực để ứng tuyển và làm việc tại các công ty đa quốc gia, tổ chức quốc tế,…

Khi học chương trình Quản trị Kinh doanh Quốc tế nói riêng và các chương trình khác nói chung tại BUV, sinh viên sẽ có cơ hội đi thực tập và tích lũy kinh nghiệm thực tế ngay từ năm nhất tại các doanh nghiệp hàng đầu, nằm trong mạng lưới đối tác hơn 500 doanh nghiệp của nhà trường.

Sinh viên học chương trình Quản trị Kinh doanh được đào tạo bằng tiếng Anh sẽ có cơ hội làm việc ở các doanh nghiệp đa quốc gia, tổ chức quốc tế.

Sinh viên học chương trình Quản trị Kinh doanh được đào tạo bằng tiếng Anh sẽ có cơ hội làm việc ở các doanh nghiệp đa quốc gia, tổ chức quốc tế.

> Nếu bạn đang quan tâm đến Chương trình đào tạo Quản trị Kinh doanh học bằng tiếng Anh và muốn tiếp tục nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn của mình, hãy cân nhắc việc theo đuổi học thạc sĩ ngành Quản trị Kinh doanh học bằng tiếng Anh tại BUV.

3. Khám phá chương trình Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại BUV

Sinh viên theo học chương trình Quản trị Kinh doanh Quốc tại BUV sẽ được giảng dạy hoàn toàn 100% bằng tiếng Anh bởi đội ngũ giảng viên có bằng cấp quốc tế. Sau thời gian đào tạo 3 năm, sinh viên sẽ nhận được bằng Cử nhân từ Đại học Staffordshire có giá trị toàn cầu.

Để ứng tuyển nhập học chương trình Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại BUV, thí sinh cần thực hiện đăng ký và gửi hồ sơ để được xét duyệt. Sau khi nhận được thông báo trúng tuyển, sinh viên sẽ thực hiện đóng học phí theo yêu cầu của nhà trường để có thể bắt đầu chương trình học.

3.1. Điều kiện đầu vào

BUV sẽ tiến hành đánh giá hồ sơ của thí sinh dựa trên trình độ học vấn và năng sử dụng tiếng Anh, cụ thể như sau:

1 – Yêu cầu về trình độ học vấn

Thí sinh phải từ 17 tuổi trở lên và đáp ứng một trong những điều kiện sau đây:

  • Sở hữu bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông của Việt Nam và hoàn thành Chương trình Dự bị Đại học Staffordshire
  • Đỗ 2 môn trong Kỳ thi Chứng chỉ Giáo dục Phổ thông Bậc cao (Advanced GCE/A-level)
  • Hoàn thành một chương trình dự bị với điểm số đáp ứng tiêu chuẩn đầu vào theo quy định của Cơ quan Đảm bảo Chất lượng của Anh Quốc đối với Giáo dục bậc cao
  • Có bằng Tú tài châu Âu với điểm trung bình đạt tối thiểu 60%, trong đó môn tiếng Anh đạt 60%
  • Sở hữu bằng Tú tài Quốc tế với điểm trung bình đạt tối thiểu 24 điểm với môn tiếng Anh đạt 4 điểm
Thí sinh cần đáp ứng điều kiện về trình độ học vấn mà BUV quy định để có thể theo học chương trình Quản trị Kinh doanh Quốc tế.

Thí sinh cần đáp ứng điều kiện về trình độ học vấn mà BUV quy định để có thể theo học chương trình Quản trị Kinh doanh Quốc tế.

2 – Yêu cầu về năng lực tiếng Anh

Đối với năng lực tiếng Anh, thí sinh cần đáp ứng một trong các điều kiện sau:

1 – Thí sinh đã thi năng lực tiếng Anh trong 2 năm trở lại đây, có một trong các chứng chỉ:

  • IELTS (ngoại trừ IELTS Thị thực và Nhập cư Anh Quốc – UKVI): Đạt điểm trung bình tối thiểu 6.0 với mỗi kỹ năng đạt tối thiểu 5.5
  • TOEFL IBT: Đạt điểm tối thiểu mỗi kỹ năng, cụ thể Nghe: 17; Nói: 20; Đọc: 18; Viết: 17

2 – Thí sinh đã thi năng lực tiếng Anh trong 5 năm trở lại đây, đạt một trong những điều kiện:

  • Chương trình Tú tài Quốc tế (giảng dạy bằng tiếng Anh): Đạt tối thiểu 5 điểm cho môn Tiếng Anh B (English B) ở Trình độ Tiêu chuẩn (Standard Level) hoặc 4 điểm cho môn Tiếng Anh B ở Trình độ Chuyên sâu (High Level)
  • Chứng chỉ Giáo dục Phổ thông Quốc tế (IGCSE): Đạt tối thiểu điểm C cho môn tiếng Anh trong kỳ thi IGCSE dành cho người sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ hoặc ngôn ngữ thứ hai
  • Tham gia kỳ thi GCE O-level/GCSE Quốc tế của Cambridge: Đạt điểm từ A đến C cho môn tiếng Anh

Nếu chưa đáp ứng một trong các điều kiện trên, thí sinh cần phải hoàn thành Khóa IELTS trình độ Trên Trung Cấp (IELTS Upper-Intermediate) do đội ngũ giáo viên BUV trực tiếp giảng dạy hoặc tương đương.

Ngoài ra, thí sinh không cần phải chứng minh năng lực tiếng Anh nếu đáp ứng một trong những điều kiện sau đây:

  • Mang quốc tịch Anh Quốc
  • Đã tốt nghiệp chương trình đào tạo được cấp bằng trực tiếp bởi một trường Đại học Anh Quốc
Năng lực tiếng Anh là một trong những yêu cầu mà thí sinh cần đáp ứng nếu muốn học tập chương trình Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại BUV.

Năng lực tiếng Anh là một trong những yêu cầu mà thí sinh cần đáp ứng nếu muốn học tập chương trình Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại BUV.

3.2. Học phí

Học phí tổng quan của chương trình Quản trị Kinh doanh Quốc tế tại BUV: 

**Áp dụng từ tháng 01 năm 2024

Chương trình Học phí Chi phí khác* Tổng phí
Nhập môn Chuyên ngành 83.840.000 VNĐ 14.690.000 VNĐ 98.530.000 VNĐ
Chương trình Cử nhân 687.780.000 VNĐ 171.978.000 VNĐ 859.758.000 VNĐ
Tổng chi phí 958.288.000 VNĐ

*Chi phí khác bao gồm Phí học liệu và Phí công tác sinh viên.

Lưu ý: Học phí chỉ mang tính tham khảo. Nếu được đánh giá cần thiết, Trường Đại Học Anh Quốc Việt Nam (BUV) bảo lưu quyền tăng phí hàng năm (không quá 10%).

Đặc biệt, BUV còn hỗ trợ học phí cho sinh viên thông qua nhiều chương trình học bổng hấp dẫn có giá trị cao. Điều này giúp mở rộng cơ hội tiếp cận nền giáo dục chuẩn quốc tế cho các học viên.

Bên cạnh học bổng hỗ trợ học phí, BUV còn cung cấp nhiều chương trình hỗ trợ tài chính hấp dẫn khác. Để biết thêm thông tin về các chương trình này, bạn đọc vui lòng truy cập trang Chương trình học bổng hoặc liên hệ trực tiếp với Đại diện tuyển sinh của BUV.

BUV hỗ trợ sinh viên tối ưu chi phí học tập thông qua các chương trình học bổng hấp dẫn. 

BUV hỗ trợ sinh viên tối ưu chi phí học tập thông qua các chương trình học bổng hấp dẫn.

Trên đây là những thông tin về chương trình Quản trị Kinh doanh học bằng tiếng Anh mà học viên nên tìm hiểu trước khi quyết định theo học tại BUV. Nhìn chung, khi lựa chọn chương trình Quản trị Kinh doanh học bằng tiếng Anh, học viên sẽ có nhiều lợi thế hơn so với chương trình học bằng tiếng Việt thông thường.

Nếu bạn đọc có bất cứ thắc mắc nào khác hoặc cần tìm hiểu thêm về Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Quốc tế của BUV, vui lòng liên hệ qua Hotline +84 96 662 9909 hoặc email về địa chỉ sr@buv.edu.vn để được tư vấn chi tiết!

[Giải đáp] Nên học Kinh tế hay Quản trị Kinh doanh?Xem thêm
Ngành Quản trị Kinh doanh là gì? 11+ thông tin cần biết

Th8 19, 2024

Ngành Quản trị Kinh doanh là gì? 11+ thông tin cần biết

Ngành Quản trị Kinh doanh (Business Administration) là một ngành học chuyên đào tạo các kiến thức và kỹ năng liên quan đến quản lý và điều hành các hoạt động kinh doanh. Ngành này mở ra vô số cơ hội nghề nghiệp, từ quản lý đến chiến lược kinh doanh. Khám phá ngay bài […]

6+ thông tin cần biết về khối ngành Kinh doanh và Quản lý

Th8 05, 2024

6+ thông tin cần biết về khối ngành Kinh doanh và Quản lý

Khối ngành Kinh doanh và Quản lý bao gồm những ngành học cung cấp các kiến thức về nguyên tắc, phương pháp và những kỹ năng liên quan đến lĩnh vực quản lý và kinh doanh. Cùng Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) tìm hiểu những thông tin về khối ngành này trong […]

[Giải đáp] Nên học Kinh tế hay Quản trị Kinh doanh?

Th8 05, 2024

[Giải đáp] Nên học Kinh tế hay Quản trị Kinh doanh?

Kinh tế hay Quản trị Kinh doanh đều là những ngành học đem tới cho người học cơ hội làm việc rộng mở và đa dạng. Tuy nhiên, mỗi ngành học sẽ có những nội dung giảng dạy và mục tiêu cụ thể khác nhau để phù hợp với yêu cầu của vị trí công […]

Khám phá 8 ngành học thuộc khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh tại BUV

Th7 24, 2024

Khám phá 8 ngành học thuộc khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh tại BUV

Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh tại Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) hiện nay bao gồm 8 chương trình Cử nhân: Kế toán và Tài chính, Kinh doanh và Quản lý, Kinh tế và Quản lý, Tài chính, Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Marketing, Tài chính Kế […]

6 chuyên ngành phổ biến trong Kinh doanh Quốc tế hiện nay

Th7 24, 2024

6 chuyên ngành phổ biến trong Kinh doanh Quốc tế hiện nay

Kinh doanh Quốc tế là ngành học chuyên sâu về các hoạt động kinh doanh trong phạm vi toàn cầu, kết hợp cùng các kiến thức bổ trợ về văn hóa, ngoại ngữ, thị trường quốc tế,… Vậy Kinh doanh Quốc tế gồm những chuyên ngành nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ thông […]

MBA là gì? 9+ Thông tin người học thạc sĩ nhất định phải biết

Th7 19, 2024

MBA là gì? 9+ Thông tin người học thạc sĩ nhất định phải biết

Trong tiếng Anh, MBA là viết tắt của cụm từ Master of Business Administration hay Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. Đây là chương trình đào tạo sau đại học với mục đích giúp người học nâng cao kiến thức và kỹ năng liên quan đến lĩnh vực quản trị, quản lý các hoạt động […]

Tổng hợp 10 chuyên ngành trong Quản trị Kinh doanh 

Th3 04, 2024

Tổng hợp 10 chuyên ngành trong Quản trị Kinh doanh 

Quản trị Kinh doanh là một ngành học tương đối rộng, do đó số lượng chuyên ngành cũng được phân chia khá đa dạng, tùy thuộc vào định hướng giáo dục của mỗi trường Đại học. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các chuyên ngành trong Quản trị Kinh doanh […]

Quản trị Kinh doanh Quốc tế: Khái niệm và mọi điều bạn cần biết trước khi lựa chọn

Th2 23, 2024

Quản trị Kinh doanh Quốc tế: Khái niệm và mọi điều bạn cần biết trước khi lựa chọn

Nền kinh tế hội nhập toàn cầu đòi hỏi các doanh nghiệp cần có các nhân sự giỏi trong việc lãnh đạo, vận hành và lập kế hoạch chiến lược hiệu quả để đưa sản phẩm, hình ảnh thương hiệu vươn ra thế giới. Chính nhu cầu này đã thúc đẩy sự ra đời của […]

Bằng Quản trị Kinh doanh làm gì? 14+ Công việc người sở hữu bằng Quản trị Kinh doanh có thể làm

Th2 23, 2024

Bằng Quản trị Kinh doanh làm gì? 14+ Công việc người sở hữu bằng Quản trị Kinh doanh có thể làm

Sở hữu tấm bằng Quản trị Kinh doanh mở ra cơ hội nghề nghiệp đa dạng cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, một số nhóm ngành nổi bật có thể đến trong lĩnh vực này gồm có: kinh doanh, Marketing, tài chính, nhân sự, giảng dạy,… Vậy bằng Quản trị Kinh doanh làm gì […]

Xét tuyển ngành Quản trị Kinh Doanh khối C – Thông tin mới 2024

Th2 20, 2024

Xét tuyển ngành Quản trị Kinh Doanh khối C – Thông tin mới 2024

Hiện nay, nhiều trường đại học tại Việt Nam đã chấp nhận sử dụng kết quả thi khối C để xét tuyển đầu vào ngành Quản trị Kinh doanh. Điều này đã mở rộng cánh cửa trở thành những nhà quản trị, định hướng chiến lược kinh doanh tài ba của các bạn học sinh […]

DMCA.com Protection Status