Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing
Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing
Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing

Follow us

Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing

Chương trình Cử nhân Digital & Social Media MarketingTổng quan chương trình

  • Tên văn bằng: Cử nhân (Danh dự) Digital & Social Media Marketing (được cấp bằng bởi Đại học Staffordshire)
  • Thời lượng: 3 năm (Đào tạo toàn thời gian)
  • Địa điểm: Khu học xá BUV, Ecopark, Hà Nội
  • Thời khóa biểu: Thời khóa biểu sẽ được gửi đến email của sinh viên BUV trước ngày bắt đầu của mỗi học kỳ

Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing

Sinh viên tốt nghiệp có năng lực làm việc toàn cầu

Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing

Chất lượng giảng dạy xuất sắc

Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing

Các cơ hội thực tập

Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing

Chương trình giảng dạy 100% bằng tiếng Anh

  • Cơ hội nghề nghiệp: Sinh viên có thể tham gia vào các chương trình thực tập để trau dồi những kỹ năng chuyển đổi (transferable skills) trong quá trình học để chuẩn bị cho mình một sự nghiệp vững chắc trong tương lai. Sinh viên tốt nghiệp có thể trở thành chuyên viên hoặc nhà quản lý trong nhiều lĩnh vực, nhiều ngành nghề khác nhau, như Chuyên gia Digital Marketing,, Chuyên gia Lập kế hoạch Truyền thông, Chuyên viên Quan hệ Công chúng, Chuyên gia Truyền thông Marketing, và Chuyên viên Nghiên cứu thị trường.
  • Những kỹ năng quan trọng: Marketing đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong tất cả các hoạt động kinh doanh, từ việc thấu hiểu khách hàng, phát triển đúng sản phẩm và dịch vụ, tìm kiếm đúng thị trường và truyền thông hiệu quả lợi ích của sản phẩm để thu hút và giữ chân khách hàng. Tất cả đều là những quyết định mang tính sống còn, mang lại lợi nhuận và tạo nên sự thành công của doanh nghiệp, tổ chức.
  • Chất lượng toàn cầu: Chương trình được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, được chứng nhận bởi QAA dành cho các ngành Kinh tế và Quản trị. Đồng thời, chương trình cũng đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của Học viện Marketing Chartered (Chartered Institute of Marketing (CMI) về cả chuyên môn và học thuật.
  • Học tập dựa trên trải nghiệm thực tế: Sinh viên sẽ được tiếp xúc với nghiên cứu marketing thông qua các dự án trong môn học. Điều này sẽ làm cho hồ sơ và kinh nghiệm của sinh viên được nâng cao giá trị và ngày càng hoàn thiện.
  • Hiểu biết toàn diện: Sinh viên sẽ phát triển sự hiểu biết sâu rộng về các động lực chi phối thế giới kinh doanh hiện đại, khám phá việc sử dụng các công nghệ như neuromarketing và tiếp thị kỹ thuật số trong lập kế hoạch chiến dịch, quản lý mạng xã hội, hiểu và phân tích dữ liệu, tạo nội dung hấp dẫn với góc nhìn chức năng tích hợp.
Chương trình Cử nhân Digital & Social Media MarketingCấu trúc chương trình
Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing Năm 1
Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing Năm 1

Marketing trong Môi trường Doanh nghiệp

Quảng cáo và Truyền thông Marketing

Sáng tạo Nội dung Số

Chiến lược Truyền thông Xã hội

Kỹ thuật Marketing Số

Quản lý và Đo lường trong Môi trường Số

Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing Năm 2
Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing Năm 2

Chiến lược Marketing Số

Phân tích và Trực quan hóa Dữ liệu

Quản lý Trách nhiệm Thương hiệu Kỹ thuật số Toàn cầu

Hành vi của Người tiêu dùng và Tổ chức

Phát triển Kinh doanh Bền vững

Trải nghiệm Khách hàng Kỹ thuật số

Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing Năm 3
Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing Năm 3

Danh tiếng và Đạo đức Doanh nghiệp

Quản lý Marketing Chiến lược

Nghiên cứu Thị trường

Quản trị Sự thay đổi

Dự án Tư vấn

Marketing đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển mối quan hệ giữa khách hàng và tổ chức. Môn học này sẽ phát triển các kiến thức và hiểu biết của sinh viên về vai trò của Marketing và các nguyên tắc chính của Marketing. Đồng thời sẽ trang bị cho sinh viên các kiến thức để thích ứng với hành vi của người tiêu dùng đang thay đổi liên tục và phản ánh tính liên kết của những nguyên tắc này với hoạt động của các tổ chức.
Các chiến lược và kế hoạch hiệu quả là chìa khóa cho sự thành công trong lĩnh vực Marketing. Trong môn học này, sinh viên sẽ tìm hiểu vai trò của công nghệ số trong doanh nghiệp, cách phát triển và thực hiện các chiến lược Digital Marketing hiệu quả để giúp tổ chức phát triển và đạt được các mục tiêu đề ra.
Hiểu và quản lý uy tín doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng để đạt được thành công trong thời đại số. Trong môn học này, sinh viên sẽ khám phá hàng loạt các vấn đề đạo đức mới và nổi bật, tạo ảnh hưởng đến uy tín doanh nghiệp mà các nhà Marketing hiện đại đang phải đối mặt. Trong thời đại số, uy tín doanh nghiệp có thể bị tổn hại trong vài phút khi tin tức lan truyền qua các nền tảng số. Trong môn học này, sinh viên sẽ học cách lập kế hoạch cho các tình huống bất ngờ, khủng hoảng và thảm họa, cũng như cách quản lý và duy trì uy tín doanh nghiệp thông qua việc đẩy mạnh truyền thông doanh nghiệp tới các bên liên quan, tuân theo nguyên tắc của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp.
Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing

NĂNG LỰC ĐẦU RA CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Kiến thức và Hiểu biết

Có kiến thức hệ thống và khả năng phản biện về Digital Marketing và Social Media Marketing, bao gồm các khái niệm trước đây và các khái niệm mới về Digital Marketing ảnh hưởng đến quá trình ra quyết định trong lĩnh vực Marketing, nhằm phản ứng trước với những thay đổi trong nước và toàn cầu.

Học tập

Thực hiện học tập dựa trên nghiên cứu, phân tích và đánh giá có tính phản biện, cùng với tư duy chiến lược sáng tạo để đưa ra các cơ hội và giải pháp thành công trong lĩnh vực Digital & Social Media Marketing, đồng thời áp dụng các lập luận mang tính đạo đức vào những thách thức của tổ chức trong thời đại hiện nay.

Truy vấn

Tìm hiểu và áp dụng các phương pháp nghiên cứu, điều tra phù hợp và có đạo đức để tìm kiếm các giải pháp và cơ hội kinh doanh mới trong lĩnh vực Digital & Social Media Marketing.

Phân tích

Phân tích có phê phán các lý thuyết về Digital & Social Media Marketing khi áp dụng vào quá trình ra quyết định và đánh giá các quyết định quản lý. Áp dụng tư duy sáng tạo trong việc đưa ra quyết định phân tích trong bối cảnh của Digital & Social Media Marketing.

Giải quyết vấn đề

Có được nhiều phương pháp khác nhau để giải quyết các vấn đề phức tạp và có liên quan đến Digital & Social Media Marketing. Có khả năng đánh giá các góc nhìn và kiến thức phù hợp, đồng thời thể hiện sự hiểu biết về các vấn đề đạo đức trong quá trình này.

Giao tiếp

Truyền đạt thông tin, ý tưởng, vấn đề và giải pháp thông qua nhiều phương tiện khác nhau, thể hiện sự tự tin trong khả năng giao tiếp và thuyết trình, bao gồm cả khả năng kết nối và tương tác.

Ứng dụng

Áp dụng cách đánh giá hợp lý, kỹ năng, khả năng giải quyết vấn đề và các kiến thức về Digital & Social Media Marketing để giải quyết các vấn đề của tổ chức và các tình huống phức tạp, để nắm bắt cơ hội, đồng thời thể hiện năng lực phù hợp với chuyên môn trong ngành Marketing chuyên nghiệp.

Tự đánh giá

Thể hiện năng lực cao trong phát triển bản thân, khả năng làm việc và hiểu biết về vai trò trong nền kinh tế toàn cầu, thông qua các kỹ năng tự nhận thức và đánh giá một cách có hệ thống, phù hợp với các ngành Digital & Social Media Marketing.
Scroll Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing
Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing

Cơ hội nghề nghiệp

Sinh viên tốt nghiệp có thể phát triển trong nhiều tổ chức/công ty đa dạng, bao gồm:

  • Các Công ty Tiếp thị Kỹ thuật số
  • Các Công ty Quảng cáo và Truyền thông
  • Các Công ty Quan hệ Công chúng
  • Các Công ty Thương mại điện tử
  • Các Bộ phận Marketing và Truyền thông trong các tổ chức khác nhau (khu vực tư nhân, công cộng và tình nguyện)
  • Các Công ty Marketing Truyền thống đang chuyển mình sang Kỹ thuật số

Sinh viên tốt nghiệp có thể phát triển sự nghiệp của mình ở nhiều vị trí khác nhau, bao gồm:

  • Giám đốc Digital Marketing
  • Chuyên gia Truyền thông Xã hội
  • Chuyên gia Nội dung Marketing
  • Giám đốc Marketing
  • Giám đốc Quảng cáo
  • Chuyên gia Nghiên cứu Thị trường
  • Chuyên gia SEO/SEM
  • Quản lý Thương hiệu
  • Giám đốc Quan hệ Công chúng
  • Giám đốc Phân tích Dữ liệu và Thông tin
Chương trình Cử nhân Digital & Social Media MarketingYêu cầu tuyển sinh

Yêu cầu về trình độ học vấn

Từ 17 tuổi trở lên. Đáp ứng một trong những điều kiện sau:
– Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông của Việt Nam và hoàn thành Chương trình Dự bị Đại học Staffordshire

– Đỗ 2 môn trong Kỳ thi Chứng chỉ Giáo dục Phổ thông Bậc cao (Advanced GCE/A-level)

– Hoàn thành một chương trình dự bị với điểm số đáp ứng tiêu chuẩn đầu vào theo quy định của Cơ quan Đảm bảo Chất lượng của Anh Quốc đối với Giáo dục bậc cao

– Bằng Tú tài châu Âu với điểm trung bình đạt tối thiểu 60%, trong đó môn tiếng Anh đạt 60%

– Bằng Tú tài Quốc tế với điểm trung bình đạt tối thiểu 24 điểm, trong đó môn tiếng Anh đạt 4 điểm

Yêu cầu về năng lực tiếng Anh

Đáp ứng một trong những điều kiện sau:

Thi năng lực tiếng Anh trong 2 năm trở lại đây:
– IELTS (ngoại trừ IELTS Thị thực và Nhập cư Anh Quốc – UKVI): Đạt điểm trung bình tối thiểu 6.0, trong đó mỗi kỹ năng đạt tối thiểu 5.5; hoặc

– TOEFL IBT: Đạt điểm tối thiểu mỗi kỹ năng như sau: Nghe: 17; Nói: 20; Đọc: 18; Viết: 17

Thi năng lực tiếng Anh trong 5 năm trở lại đây:
– Chương trình Tú tài Quốc tế (giảng dạy bằng tiếng Anh): Đạt tối thiểu 5 điểm cho môn Tiếng Anh B (English B) ở Trình độ Tiêu chuẩn (Standard Level) hoặc 4 điểm cho môn Tiếng Anh B ở Trình độ Chuyên sâu (High Level); hoặc

– Chứng chỉ Giáo dục Phổ thông Quốc tế (IGCSE): Đạt tối thiểu điểm C cho môn tiếng Anh trong kỳ thi IGCSE dành cho người sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ mẹ đẻ hoặc ngôn ngữ thứ hai; hoặc

– Đạt điểm từ A đến C cho môn tiếng Anh trong Kỳ thi GCE O-level/GCSE Quốc tế của Cambridge

Nếu chưa đáp ứng một trong những điều kiện trên, sinh viên cần hoàn thành Khóa IELTS trình độ Trên Trung Cấp (IELTS Upper-Intermediate) tại trường Đại học Anh Quốc Việt Nam hoặc tương đương.

Sinh viên không cần chứng minh năng lực tiếng Anh nếu đáp ứng một trong những điều kiện sau: Là người có quốc tịch Anh Quốc; Là người đã tốt nghiệp chương trình đào tạo do một đại học của Anh Quốc cấp bằng.

Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing

Chia sẻ của sinh viên

Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing
Đỗ Hoàng Anh
Sinh viên khóa Quản trị Marketing 1810

Việc theo học Marketing với em đơn giản chỉ vì từng nhìn ấn tượng bởi một billboard quảng cáo và mong muốn sau này mình cũng có thể tự làm ra các sản phẩm tương tự. Em chọn BUV bởi trường cung cấp cho sinh viên từ cơ sở vật chất, kiến thức chuyên sâu, đến môi trường học tiêu chuẩn học quốc tế ngay tại Việt Nam.

 

Tuy nhiên sau khi học tại BUV, em nhận ra Marketing là một “thế giới rộng lớn” với nhiều kiến thức và đa dạng cơ hội việc làm. BUV cung cấp cho em những kiến thức tổng quan về tất cả các aspect trong ngành, từ kiến thức Marketing nền tảng, Branding, Quảng cáo, tới Marketing trong thời đại số (Digital Marketing), trong ngành dịch vụ (Service Marketing) hay Marketing phục vụ mục đích khởi nghiệp (Entrepreneurial Marketing). Từ đó, em có cái nhìn sâu sắc hơn về ngành Marketing và dần dần mường tượng ra hướng đi nào phù hợp dành cho mình.

Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing
Nguyễn Thúy Quỳnh
Sinh viên khóa Quản trị Marketing 1910

Nếu phải miêu tả hành trình “học nghề và tập tành làm nghề” của mình tại BUV thì cụm từ “talk less, do more” sẽ phù hợp nhất.

 

Đầu tiên là “học nghề”! Những ngày đầu ở BUV mình khá “ngộp” bởi tụi mình được cọ xát ngay và luôn với kiến thức chuyên ngành. Tính ra thì thời gian học của tụi mình không nhiều, một năm 2 kỳ, mỗi kỳ 3 tháng, nhưng cốt lõi không phải là “nhiều” mà là “đúng và đủ”. Chương trình học được tinh giản, và tập trung hết mức vào những kiến thức thực tiễn.

 

Cái hay ở BUV là tụi mình được khuyến khích “tập tành làm nghề” thông qua các hoạt động trong trường và các kỳ thực tập – chính điều này giúp tôi luyện khả năng thực chiến của mình ngay từ năm nhất. Nếu bạn là tuýp người muốn “học đi đôi với hành” thì mình nghĩ BUV là một sự lựa chọn phù hợp.

Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing

Tỉ lệ tốt nghiệp của chương trình

Tỉ lệ tốt nghiệp của Chương trình Cử nhân (Danh dự) Digital & Social Media Marketing là 93.67%.

Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing

Học phí & Hỗ trợ tài chính

Học phí

Thông tin học phí áp dụng từ tháng 1 năm 2024:

Học phí Chi phí khác* Tổng phí
Chương trình Pathway to University VND 83,840,000 VND 14,690,000 VND 98,530,000
Chương trình Cử nhân VND 687,780,000 VND 171,978,000 VND 859,758,000
Scroll Chương trình Cử nhân Digital & Social Media Marketing

* Chi phí khác bao gồm Phí học liệu và Phí Công tác sinh viên

Học phí và Chính sách phí Học phí và Chính sách phí

Hỗ trợ tài chính

Được thành lập từ năm 2018, quỹ học bổng trường Đại học Anh Quốc Việt Nam có mục tiêu mang lại cho sinh viên cơ hội học tập các chương trình đại học và sau đại học của Vương quốc Anh trong môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam. Năm 2024, trường Đại học Anh Quốc Việt Nam đã chính thức nâng giá trị quỹ học bổng lên 150 tỷ đồng với hàng trăm suất học bổng và hỗ trợ tài chính dành cho sinh viên.

Vui lòng tham khảo trang Học bổng của chúng tôi để biết thêm thông tin và điều kiện đăng ký học bổng.

online application form

No file chosen
No file chosen
DMCA.com Protection Status